Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

DÁNG THÔNG 
Lá xanh xanh mượt như ai chải 
Dưới đôi tay có phải chăng ai ? 
Để ngàn năm mối u hoài ! 
Lòng quân tử ấy chưa phai nhạt màu 

Phơi sương gió bao giờ cằn cỗi 
Cứ xanh màu rẽ lối văn chương 
Bóng cây cổ tích can trường 
Trái ôm theo nhánh tơ vương mỗi ngày .
KHOẢNG TRỜI BÌNH YÊN . 
Ánh nắng ban mai tỏa mượt mềm 
Nước in cây tạo khoảng bình yên 
Màu xanh biêng biếc trời và nước 
Như dẫn ta đi đến một miền 

Miền ấy lòng mơ dệt tứ thơ 
Để trong tĩnh lặng gọi đôi bờ 
Đi vào tâm khảm bao nhiêu phút 
Cho vẹn trong tim buổi đợi chờ .
Hình ảnh

THANH LONG . 
Cánh tay cứ mãi vươn ra 
Mầu xanh thẫm mượt làn da dịu mềm 
Nụ hàm tiếu dưới trời đêm 
Cho phong nhụy những bậc thềm lãng du 
Dưới trời ngập nắng xuân thu 
Cùng trăng kết hạt nên bầu trái tươi 
Mầu môi cứ đỏ nụ cười 
Mầu thanh long ấy cho đời vị hương .
Hình ảnh

MỘT SÁNG Ở ĐỒI CÁT BAY .
Sáng nay ,
Đứng trên đồi cát bay
Với đôi tay ...
Mình ngồi nghịch cát
Và lắng nghe biển hát
Lòng mình thật vui thay
" Đồi cát bay "
Gió lay thật mát
Ngồi ngắm cảnh trời mây
Hồn ngất ngây
Theo từng cơn gió
Bỗng mình thấy nhớ ...
Đến bạn thân yêu
Lại nhớ những điều ...
Tuổi thơ mơ ước
Liền chơi tuột dốc
Dốc của đồi cát bay
Làm hồn mình đắm say
Vui vô cùng bạn ạ
Giờ mình tạm biệt nhá
Tạm biệt : " Đồi cát bay "
Mình chia tay
Hẹn lần sau nhé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]