Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014



VƯỜN XOÀI CHIỀU VUI .
Chiều nay mình đến Vườn Xoài 
Cùng ngồi uống nước cam tươi chuyện trò 
Nắng vàng xuyên kẻ đường tơ 
Rơi trên chiếc lá tự giờ đầy sân 
Ngồi nhìn đám lá dưới chân 
Lá to , vừa , nhỏ màu vàng héo hon !
Tự nhiên thanh thản tâm hồn 
Em anh hòa điệu tình nồng ý thơ 
Chúng mình dìu bến mộng mơ 
Hòa chung ước muốn để giờ có nhau 
Nguyện cầu từ trước đến sau 
Thuận buồm xuôi gió một màu thanh trong 
Đúng như hai đứa hằng mong 
Cuối đời chăm sóc một lòng thủy chung 
Chiếc cầu bắt nhịp sang sông 
Tình thơ vọng tiếng tơ đồng tình thơ 
Giờ mình chỉ biết trông chờ 
Số phần thiên định bến bờ cho ta 
Để em anh sớm một nhà 
Cho tròn ước nguyện sâu xa của mình 
Ngồi nơi đây dựng trường đình 
Cam tươi hương vị ngọt tình yêu nhau 
Sợi tơ quyện lấy sương màu 
Vành môi hôn nụ mái đầu kề chung 
Không gian mát cuộc tao phùng 
Bóng hoàng hôn đổ theo cùng thời gian 
Gặp nhau giây phút bạc vàng 
Phải không em của nẻo đàng mình đi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]