Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

8 thành phố rực rỡ nhất trong đêm giao thừa


Năm nay thành phố sẽ tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật trực tiếp với sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng thế giới như: Taylor Swift, Carly Rae Jepsen, Neon Trees và Psy.



Rất nhiều chương trình giải trí được chuẩn bị từ trong năm như: Lễ diễu hành mừng năm mới, biểu diễn hòa nhạc và tất nhiên không thể thiếu những màn pháo hoa.



Đến Moscow (Nga) bạn sẽ thực sự cảm nhận được mùa đông, tuyết rơi và những cái lạnh tê tái của tháng 12 sẽ là một thử thách dành cho bạn.

Nếu bạn muốn tạo cho mình một ngày lãng mạn đầy ý nghĩa, hãy ngồi lên chiếc xe ngựa kéo ở Moscow và bắt đầu cuộc hành trình của mình.

Nhà thờ Thánh Basile ở Quảng trường Đỏ là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ.

Thành phố Rio de Janeiro (Brazil) là một trong những địa điểm ấn tượng để chào đón năm mới. Theo truyền thống, vào đêm giao thừa người dân Rio thường đến những bãi biển, thả xuống biển những chiếc thuyền và hoa bằng giấy để bày tỏ lòng biết ơn với Nữ thần nước.

Đặc biệt vào đêm giao thừa bạn sẽ choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng màn pháo hoa lung linh sắc màu tại cầu cảng Sydney.

Âm nhạc, nhảy múa và những màn pháo hoa sáng rực bầu trời mang đến không khí choáng ngợp, nó quyến rũ tất cả những ai có mặt, thậm chí ngay cả những người e lệ nhất, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.

Dubai thành phố hứa hẹn đem đến cho bạn một đêm giao thừa sang trọng và đẳng cấp thế giới.



Năm mới có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng đối với người châu Á. Hồng Kông thành phố hoa lệ, một trong bốn con hổ của châu Á là nơi diễn ra rất nhiều chương trình lễ hội và những gói du lịch vô cùng hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]