Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Hình ảnh

THƯỞNG NGOẠN MÂY TRỜI ...

Em với anh tuy hai mà một 
Một tấm lòng với một ước mơ 
Một tình yêu son sắt đợi chờ 
Một ý tưởng cho ngày hạnh phúc 
Ôi ! thật tuyệt khi mà giây phút 
Ngồi bên nhau , đàm đạo thơ văn 
Cùng vui chơi ăn uống tọa đàm 
Cùng thưởng ngoạn mây trời biển nước 
Nhớ lúc mình đi qua rừng đước 
Đến Cần Giờ tắm biển thật vui 
Em với anh đùa nghịch tươi cười 
Thật hạnh phúc vô cùng anh nhỉ ?
Rồi lúc về ghé vào đảo khỉ 
Hai đứa nhìn , rồi lại trở ra 
Quay đầu xe để sớm về nhà 
Kẻo trời tối kẹt phà mệt lắm 
Ôi ! Tuyệt quá đôi mình may mắn 
" Thượng lộ bình an " phải thế không ?
Một ngày vui phấn khởi tâm hồn 
Làm hai đứa ngập tràn hạnh phúc .

Hình ảnh

Hình ảnh

SEN & HỒNG .

Hoa sen cùng với hoa hồng 
Tạo nên dáng vẻ ấm nồng sạch , trong .
Chúng mình hai đứa " song long "
Như sông ngập nước một dòng chảy xuôi 
Cho dù sóng gió nổi trôi !
Bao phen bão táp vẫn cười bên nhau 
Tình mình trước cũng như sau 
Không hề thay đổi theo màu thời gian 
Như anh bảo suốt chặng đàng 
Cuối đời chăm sóc cho nàng phải không ?
Chúng mình ý hợp tâm đồng 
Hãy cùng nhau vượt gió giông nhé chàng 
Dầu cho ngày ấy muộn màng 
Vẫn cùng hy vọng nghe chàng mắt sâu .
Bởi vì răng khểnh chỉ cầu 
" Song long " hợp nhất , phép mầu thời gian .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]