Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Hình ảnh

Hình ảnh

MÌNH ĐÍNH HÔN EM NHÉ .

Đã yêu nhau mấy năm rồi 
Tình yêu đến độ chín muồi em ơi ! 
Nên anh mua nhẫn đây rồi 
Mình trao nhau nhé em ơi , ý đồng .
Kèm theo một giỏ hoa hồng 
Đính hôn anh tặng ... vợ chồng ngày sau 
Mong rằng mình mãi yêu nhau .
" Răng long đầu bạc " trước sau vẹn toàn 
Hình ảnh

NGÀY VỀ ...

Trên đường về ghé thăm 
Viếng tháp Poklongarai .
Rồi ghé thăm Lầu ông Hoàng 
Từ trên cao nhìn ra tứ phía ...
Thấy núi đồi , nhà cửa ...
Thấy biển rộng mênh mông 
Cảm thấy cõi lòng 
Lâng lâng khó tả ...
Ôi ! cảnh trời đẹp quá 
Mình chẳng thể nào quên 
Thế cho nên 
Mình liền ghi lại 
Bằng lời thơ êm ái ...
Để sau này nhớ mãi 
Kỷ niệm của hôm nay ...
Rồi mình chia tay .
Nơi này 
Để đến Trường Dục Thanh 
Nơi Thầy Nguyễn tất Thành 
Dừng chân dạy học 
Bỗng dưng mình khóc ! 
Vì xúc động quá chừng 
Đôi tay mình dừng 
Sờ nhẹ trên các mặt bàn , tủ , ghế 
Và các sập gụ ...
Thấy láng , mát rượi cả tay .
Ôi ! Thật là hay ...
Vườn hoa sắc màu rực rỡ ,
Hàng bưởi trái sai , to nhỏ có .
Còn cây khế sau vườn ,
Trông thật dễ thương 
Vì quả sai chi chít , chín mọng cả cành ...
Nhìn thích lắm anh 
Bỗng em thầm ao ước 
Có anh cùng sánh bước 
Để ngắm cảnh Trường Dục Thanh 
Nơi Thầy giáo Nguyễn Tất Thành .
Dừng chân dạy học .
Hình ảnh








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]