Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Hình ảnh

HOA TIM ...

Anh trải lòng anh bằng tim , bằng máu 
Em trải lòng bằng khối óc con tim 
Có khác gì đâu suy nghĩ chúng mình 
Nên tâm khổ cứ mãi hoài ray rứt ! 
Ôi ! tạo hóa khéo trêu đôi mình thực 
Làm tim hồng rướm máu , lệ trào tuôn !
Hỏi làm sao lòng dạ chẳng u buồn ?
Thật đau đớn , thế nên em lại khóc !
LẦN THỨ HAI .

Cà phê " Sân Thượng "
Lần thứ hai mình đến 
Biết bao cảm mến ...
Khi chúng mình 
Cùng tâm tình ...
Dưới ánh trăng 
Trăng hôm nay sao mà sáng quá !
Cảnh về đêm đẹp lạ 
Ánh đèn khuya nhìn đẹp vô cùng 
Dưới không trung ...
Hai chúng mình tâm sự ...
Cảm thấy lòng vui lắm chứ .
Khi bàn tay ta nắm cùng nhau 
Rồi tỏ chuyện trước sau ...
Khiến lòng thêm quyến luyến .
Hình ảnh

ĐÊM CUỐI Ở HÒN RƠM - MŨI NÉ .

Đêm cuối ở Hòn Rơm 
Mong trời mau sáng hơn 
Để mình về thành phố 
Cho vơi đi nỗi nhớ ...
Gặp lại bạn để lòng 
Bớt cái chuyện nhớ mong ...
Nên rất trông trời sáng 
Khi mặt trời ló rạng ...
Mình vui sướng vô cùng 
Bởi cái sự nhớ nhung 
Sẽ không còn đè nặng ! 
Và ở trong tâm khảm ...
Mình cũng bớt nỗi buồn 
Khi gặp lại người thương 
Chỉ mong trời mau sáng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]