Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Hình ảnh

GỬI BẰNG LĂNG .

Thơ em viết cảm lòng người 
Có gì đâu phải đáng cười hở em ?
Từng lời em viết ... chị xem 
Cảm thương không hết , chúc em vui vầy 
Cuộc đời sẽ đẹp lắm thay 
Khi em làm việc " Trồng người " đó nha 
Mong em luôn khỏe vui nà 
Và luôn mãi đẹp thướt tha dáng hình 
Như tình của chị em mình 
Mãi luôn ngời sáng như bình minh lên 
NGOẠN CẢNH BỬU LONG .

Bầu trời cao lồng lộng 
Giữa hồ nước mênh mông 
Hai ngọn núi song song 
Với đàn Thiên nga trắng 
Không gian trong im lặng 
Em anh ghép vận thơ 
Gió lay động mặt hồ 
Vài tiếng chim âm vọng 
Hàng cây nghiêng ngả bóng 
In hình giữa nắng trưa 
Hai đứa mình cũng vừa 
Ngả lưng và tâm sự ...

Hạnh phúc như dồn lại 
Mỗi giây phút đi qua 
Những nụ hôn mặn mà 
Hai con tim đập vội 
Có khi nào anh hỏi :
Tại sao mình yêu nhau ?
Khi tóc đã pha màu 
Trả lời em đi nhé 
Đã nhiều lần anh kể 
Vì ý hợp tâm đầu 
Dù một phút vắng nhau 
Thời gian như trống rỗng 
Còn giờ tràn nhựa sống 
Khi đôi mình bên nhau 
Phải thế không mắt sâu ?
Người mà em yêu dấu 
Núi Bửu Long tiết tấu 
Những âm khúc tình yêu 
Nắng đã ngả về chiều 
Xuyên cành cây từng giọt 
Thời gian như mật ngọt 
Buổi dã ngoại diễm tình 
Chỉ riêng hai đứa mình 
Thật vô cùng hạnh phúc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]