Thứ Hai, 11 tháng 2, 2013



VƯỜN CÂY XANH LÁ ...

Trước mắt em là vườn cây xanh lá

Đang rung rinh vì ngọn gió giỡn đùa

Chúng đang vui sung sướng dưới làn mưa

Thân nghiêng ngả như người say rượu ấy

Cây cỏ còn biết mừng vui là vậy

Huống hồ ta có tri giác hở anh ?

Chỉ mong sao giấc mộng sẽ mau thành

Để hai đứa chúng mình vui anh nhỉ .

Giờ thì em vẫn còn nhiều suy nghĩ ...

Nên vẫn buồn vì nhiều lẽ lắm anh !

Bởi thế nên nhiều lúc mắt long lanh

Em lại thấy lòng mình như trùng xuống !

Nên nhiều lúc nghĩ suy em lại muốn ...

Mình là chim câu nhỏ đó anh ơi !

Để được bay đi khắp bốn phương trời

Cho thỏa mộng bấy lâu mình mong đợi

Còn anh ? Có khi nào anh tự hỏi ...

Mình là ai không hở , hỡi anh yêu .

Còn riêng em chỉ ước có một điều

Là chóng được cùng anh xây tổ ấm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]