Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013





DÃ NGOẠI MIỀN TRUNG .
Chúng mình giàu có nhất 
Khi có được tình yêu 
Lúc tuổi đã về chiều 
Thật là vui anh nhỉ .

Ôi ! thích thú vô cùng 
Những ngày mình về Trung .
Dạo chơi và tắm biển 
Sông núi điệp điệp trùng .

Nhớ lúc mình cùng đi 
Ăn phở bò Hà Nội 
Cùng nhặt rau thơm nói ...
Quán này được anh ơi .

Thế là sáng và tối 
Chúng mình cùng đến đây 
Cười đùa ăn ngon miệng 
Rồi về phòng ngất ngây .

Giờ ngồi đây nghĩ lại 
Những ngày ở quê hương 
Bao trìu mến yêu thương 
Lòng dâng tràn cảm ái ...

Hạnh phúc quá phải không ?
Khi mà trái tim hồng 
Thỏa lòng bao mong đợi 
Sau những ngày bão giông !

Đúng thế không hở anh ?
Khi hai đứa chúng mình 
Cùng hòa chung nhịp đập 
Dưới bầu trời thiên thanh .

Nhất là lúc tắm biển 
Dưới làn nước trong xanh 
Em đùa nghịch cùng anh 
Chao ôi ! Sao thích thế .

Còn lúc ở Mỹ Sơn 
Lúc về mưa gió giông !
Sao mà ơn ớn thế 
Nhớ lại em vẫn còn ...

Đúng là hết hồn nha 
Chỉ khi về đến nhà 
Lòng em đây mới thấy 
An lòng được đó nha .

Còn ở núi Bà Nà ,
Nhìn rừng rậm bao la 
Thưởng khí trời mát lạnh 
Mệt mỏi như lùi xa .

Buổi tối ở Hội An 
Nhìn đèn lồng đỏ , xanh .
Cũng thấy vui vui mắt 
Phải thế không hở anh ?

Còn ở Ngũ Hành Sơn .
Chúng mình dìu bước chân 
Đi khắp cùng hang động ...
Cũng thỏa được tấm lòng .

Còn qua các dòng sông 
Em thấy sông Thu Bồn .
Rộng dài trong hơn cả 
Dưới bầu trời mênh mông .

Còn sông ở Chùa cầu 
Nhỏ , hẹp lại không sâu .
Cổ Cò hay Cẩm Lệ ...
So sánh chẳng bằng đâu .

Phải thế không mắt sâu ?
Còn nhiều sông khác nữa 
Cạn ...thấy nhiều cỏ , lúa ...
Trên đường về qua cầu .

Giờ lòng em thấy nhớ ,
Những ngày mình về Trung .
Dạo chơi đâu cũng cùng 
Thật là vui ...vui quá !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]